Menu

Đăng Ký Tư Vấn

CHỈ CÒN ÍT SUẤT - Học bổng toàn phần Đại học Sơn Đông 2023

Cập nhật thông tin tuyển sinh Đại học Sơn Đông năm 2023 với các suất học bổng giá trị, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chi phí hợp lý.

Học bổng Đại học Sơn Đông 2023

/upload/image/tin-tuc/hoc-bong-toan-phan-dai-hoc-son-dong-2023-1.jpg

Loại học bổng: CIS/ Học bổng trường

Hệ: Đại học/ Thạc sĩ

Chuyên ngành: Hán ngữ

Yêu cầu: GPA khá, HSK4 + HSKK trung cấp trở lên (Hệ ĐH), HSK5+ HSKK cao cấp (Hệ Thạc sĩ)

Quyền lợi: Miễn học phí, KTX, trợ cấp lên đến 3000 RMB/ tháng

Đại học Sơn Đông - Top 20 Trung Quốc

/upload/image/tin-tuc/hoc-bong-toan-phan-dai-hoc-son-dong-2023-2.jpg

Đại học Sơn Đông thành lập từ năm 1901, tính đến nay đã có hơn 100 năm lịch sử. Tọa lạc tại thành phố Tế Nam, tỉnh hội của tỉnh Sơn Đông. Thành phố Tế Nam còn có tên gọi khác là “Tuyền thành”, vì nơi đây có hàng trăm con suối nhỏ chảy khắp thành phố. Đặc biệt hơn, nước suối vào mùa đông giá lạnh ở phương Bắc Trung Quốc vẫn không hề bị đóng băng như những nơi khác.

Các cơ sở của Đại học Sơn Đông nằm ở các thành phố Tế Nam, Thanh Đảo và Uy Hải, có tổng diện tích hơn 533 ha. Trường hiện có 41.879 là sinh viên đại học toàn thời gian, 24.319 là sinh viên sau đại học, cùng với 1.612 sinh viên quốc tế.

Đại học Sơn Đông là một trường đại học tổng hợp ở Trung Quốc với 12 ngành chung dành cho sinh viên đại học và sau đại học: triết học, kinh tế, luật, giáo dục, văn học, lịch sử, khoa học, kỹ thuật và nông nghiệp, nông nghiệp, mỹ thuật .

/upload/image/tin-tuc/hoc-bong-toan-phan-dai-hoc-son-dong-2023-3.jpg

Về thành tích, trường luôn nằm trong danh sách trường có chất lượng giáo dục tốt nhất Trung Quốc, top 20 tại TQ và đứng đầu tỉnh Sơn Đông, thuộc hạng mục 985, 211, song  nhất kép của Bộ GD Trung Quốc. Các chuyên ngành đa dạng, nhiều chuyên ngành xếp hạng A+, A, B+ trên BXH chuyên ngành các trường ĐH tại Trung Quốc.  Lọt top 1% của bảng xếp hạng ESI (xếp thứ tám trong số các trường đại học trong nước) và hơn 30 quốc gia.

Trong khoảng 120 năm, SDU đã thực hiện sứ mệnh "nuôi dưỡng nhân tài cho thế giới và tìm kiếm sự thịnh vượng cho quốc gia" và sống theo phương châm "tinh thần cao thượng, kiến ​​thức vô tận". Trường đại học đã đào tạo hơn 600.000 tài năng thanh niên thuộc các chuyên ngành khác nhau đã và đang có nhiều đóng góp cho đất nước, cho sự phát triển kinh tế - xã hội của vùng.

Bạn còn chần chờ gì nữa, cùng Vimiss apply và thực hiện ước mơ du học Trung Quốc ngay nào! Thời gian không còn nhiều và còn rất ít chỉ tiêu. Liên hệ Du học Vimiss ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội