Menu

Đăng Ký Tư Vấn

Giấy báo trúng tuyển Học bổng CSC Đại học Phúc Đán 2022

Chúc mừng học sinh của Du học Vimiss đã chinh phục thành công Học bổng CSC Đại học Phúc Đán bao gồm 1 năm tiếng!

Học bổng CSC Đại học Phúc Đán

Đại học Phúc Đán nằm trong top 10 trường đại học hàng đầu Trung Quốc, thế mạnh về các ngành khoa học xã hội và nhân văn. Để apply vào trường cần có yêu cầu cao và độ cạnh tranh rất lớn. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hồ sơ, cùng sự đồng hành của Vimiss đã giúp bạn chinh phục thành công Học bổng CSC Đại học Phúc Đán bao gồm 1 năm tiếng!

/upload/image/tin-tuc/hoc-bong-phuc-dan.jpg

Chúc bạn sẽ có khoảng thời gian học tập đáng nhớ tại trường!

Đôi nét về trường đại học Phúc Đán - 复旦大学

Đại học Phúc Đán tiền thân là Trường Công lập Phúc Đán và Đại học Quốc gia Phúc Đán. Được thành lập năm 1905, tọa lạc tại Thượng Hải, Trung Quốc, là một trường đại học nghiên cứu tổng hợp.

/upload/image/tin-tuc/hoc-bong-phuc-dan-1.jpg

Khoa đại học được thành lập vào năm 1917, và các khoa và phòng ban được điều chỉnh vào năm 1952. Một số lượng lớn các chuyên gia và học giả về nghệ thuật tự do và khoa học từ Giang Tô, Chiết Giang, An Huy, Thượng Hải và các nơi khác được chuyển đến trường. Năm 2000, sáp nhập với Đại học Y Thượng Hải để thành lập một Đại học Phúc Đán mới.

Đại học Phúc Đán là một trong những trường đại học đứng đầu trong bảng xếp hạng toàn diện về khoa học và xã hội. Hiện tại, trường thuộc "Top 100 trường đại học trên thế giới" trong bảng xếp hạng QS và Timehigher Education. Nằm trong nhiều Dự án lớn trong nước như 211, 985, Song nhất lưu...

Được học tập tại một ngôi trường lớn như Đại học Phúc Đán là mong muốn của bất cứ học sinh Trung Quốc và du học sinh nào. Để được tư vấn và đánh giá học bổng, các bạn liên hệ với du học Vimiss nhé! Vimiss sẽ giúp bạn chọn trường và ngành học phù hợp với năng lực, tăng tỉ lệ đỗ của hồ sơ.

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội