Menu

Đăng Ký Tư Vấn

Tuyển sinh học bổng toàn phần tại Đại học Tây Nam - Trùng Khánh 2023

Cập nhật các suất học bổng mới nhất tại Đại học Tây Nam năm 2023 với các chuyên ngành hot, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chi phí hợp lý tại Vimiss.

Học bổng toàn phần tại Đại học Tây Nam 2023

/upload/image/tin-tuc/tuyen-sinh-hoc-bong-toan-phan-tai-dai-hoc-tay-nam-trung-khanh-2023-2.jpg

Loại học bổng: Học bổng CIS/Học bổng trường

Hệ: Đại học/ Thạc sĩ

Chuyên ngành: Hán ngữ

Quyền lợi: Miễn học phí, phí KTX, trợ cấp lên đến 3000 RMB/ tháng

Tổng quan về đại học Đại học Tây Nam

/upload/image/tin-tuc/tuyen-sinh-hoc-bong-toan-phan-tai-dai-hoc-tay-nam-trung-khanh-2023-3.png

Đại học Tây Nam (Tên tiếng Trung: 西南大学,tiếng Anh: Southwest University, viết tắt là: SWU), là một trường đại học tổng hợp trọng điểm trực thuộc Bộ Giáo dục. Trường có nguồn gốc từ Trường Sư phạm Đông Tứ Xuyên được thành lập vào năm 1906. Năm 2005, Đại học Sư phạm Tây Nam và Đại học Nông nghiệp Tây Nam hợp nhất thành Đại học Tây Nam, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển của nhà trường.

Cơ sở chính của trường nằm ở quận Bắc Bội, thành phố Trùng Khánh, dưới chân núi Tấn Vân và sông Gia Lăng, có diện tích khoảng 8.295 mẫu, với diện tích xây dựng trường học có 1,87 triệu mét vuông với tỷ lệ không gian xanh lên tới 40%, được Bộ giáo dục khen tặng.

Một trong những trường đại học hạng nhất kép đầu tiên ở Trung Quốc, và là trường đại học thuộc dự án "211" và "985"

Trường đào tạo đa dạng các ngành học, mang tính toàn diện và đặc trưng riêng biệt, bao gồm 12 ngành triết học, kinh tế, luật, giáo dục, văn học, lịch sử, khoa học, kỹ thuật, nông nghiệp, y học, quản lý, nghệ thuật với 43 đơn vị giảng dạy và 102 chuyên ngành đại học trong đó có 3 ngành Các ngành trọng điểm quốc gia.

Trường có một đội ngũ giáo viên hùng hậu về số lượng và chất lượng. Có 3.162 giáo viên toàn thời gian, bao gồm 771 giáo sư, 1.315 phó giáo sư, 540 người hướng dẫn tiến sĩ và 1.691 người hướng dẫn thạc sĩ.

Hơn một trăm năm, đường gian nan đã điểm màu xanh, đã hoàn thành viên ngọc, các thế hệ người Đại học Tây Nam đã hun đúc tinh thần đại học “lập Tây Nam, học thế giới” bằng sự kiên trì và tự hoàn thiện mình. ý nghĩa của phương châm trường học.

Chỉ tiêu học bổng còn rất ít. Để nhận thông tin chi tiết về học bổng cũng như hồ sơ apply, các bạn liên hệ du học Vimiss nhé! Tư vấn nhanh chóng, thông tin chính xác, minh bạch. Hỗ trợ đầy đủ từ giấy tờ, phỏng vấn...

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội