Menu

Đăng Ký Tư Vấn

Trại hè đại học Sư phạm Thiên Tân năm 2024

Chào hè rực rỡ với những hoạt động bổ ích và ý nghĩa tại trại hè tại trường đại học mà rất nhiều du học sinh Việt Nam yêu thích, đó là Trại hè đại học Sư phạm Thiên Tân năm 2024. Cùng Vimiss tìm hiểu về chương trình nhé!

1. Thông tin trại hè

Thời gian: T7/ 2024 (Offline)

Yêu cầu: Không yêu cầu HSK, từ 16 tuổi trở lên.

Nội dung trại hè

/upload/image/tin-tuc/trai-he-dh-sp-thien-tan.jpg
Nội dung trại hè

- Có cơ hội tìm hiểu về nền văn hóa Trung Quốc, tăng vốn hiểu biết và khả năng ngôn ngữ về nhiều lĩnh vực, kết giao thêm nhiều bạn bè.

- Tham quan trải nghiệm nhà trường.

- Tham gia tìm hiểu, trải nghiệm cuộc sống học tập, tìm hiểu các thông tin mới nhất về học bổng và du học.

- Trải nghiệm tinh hoa văn hóa, ẩm thực của Trung Quốc.

2. Tổng quan trường đại học Sư phạm Thiên Tân

Đại học Sư phạm Thiên Tân 天津师范大学 là trường đại học trọng điểm ở thành phố Thiên Tân, được thành lập năm 1958.

/upload/image/tin-tuc/sp-thien-tan.jpg
Khuôn viên trường

Trường hiện có 23 trường cao đẳng, 70 chuyên ngành đại học, 8 ngành cấp một được cấp bằng tiến sĩ, 35 ngành cấp một được cấp bằng thạc sĩ và 15 loại bằng thạc sĩ chuyên nghiệp. Có 2 môn trọng điểm quốc gia, 7 môn hạng nhất ở Thiên Tân, 18 môn trọng điểm ở Thiên Tân, 4 môn "ưu tiên hàng đầu" ở Thiên Tân, 15 môn (nhóm) đặc trưng ở Thiên Tân và môn hóa học đã lọt vào bảng xếp hạng "ESI" Top 1% trên toàn cầu.

Đại học Sư phạm Thiên Tân hiện có bốn cơ sở, bao gồm cơ sở chính, cơ sở Balitai, cơ sở Đường Ya'an và cơ sở Đường Shuangfeng. Cơ sở chính tọa lạc tại số 393, đường nối dài đường Binshui West, quận Xiqing, Thiên Tân. Khuôn viên có diện tích 3.500 mẫu Anh và có diện tích xây dựng là 860.000 mét vuông. Tòa nhà rộng 350.000 m2 thuộc giai đoạn 1 của dự án xây dựng đã được đưa vào sử dụng, giai đoạn 2 cũng đã được đưa vào sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí với du học VIMISS để có cơ hội tham gia trại hè tại Đại học SP Thiên Tân. Cùng VIMISS và Đại học SP Thiên Tân có những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội