Menu

Đăng Ký Tư Vấn

HOT - Học bổng toàn phần Đại học Giao thông Tây An 2023

Cập nhật thông tin tuyển sinh Đại học Giao thông Tây An năm 2023 với các suất học bổng giá trị, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chi phí hợp lý.

Học bổng Đại học Giao thông Tây An 2023

/upload/image/tin-tuc/hot-hoc-bong-toan-phan-dai-hoc-giao-thong-tay-an-2023-2.jpg

Loại học bổng: Học bổng CIS & học bổng trường

Hệ: 1 năm tiếng/ Đại học/ Thạc sĩ

Chuyên ngành: Đa dạng

Quyền lợi: Miễn học phí, phí KTX, trợ cấp lên đến 3000 RMB/ tháng

Đại học Giao thông Tây An - Top C9 quyền lực nhất Trung Quốc

/upload/image/tin-tuc/%E8%A5%BF%E5%AE%89%E4%BA%A4%E9%80%9A%E5%A4%A7%E5%AD%A6.png

Đại học Giao thông Tây An (西安交通大学l) tọa lạc tại thành phố Tây An, thủ phủ của tỉnh Thiểm Tây, cố đô của 13 triều đại ở Trung Quốc. Trường đại học trọng điểm trực thuộc Bộ Giáo dục, đơn vị xây dựng trọng điểm của “Kế hoạch năm năm lần thứ 7” và “Kế hoạch năm năm lần thứ tám”.

Trường có 4 khu học xá với diện tích khoảng 4.658 mẫu Anh. Thư viện trường được Ban Tuyên giáo Trung ương đặt tên là “Thư viện Tiền Học Sâm”, với tổng diện tích xây dựng là 43.794m2 và hơn 3.960 chỗ ngồi đọc.

Đại học giao thông Tây An nằm trong danh sách các trường thuộc Dự án “211” và “985”. Năm 2017, trường đã được chọn vào danh sách các trường thuộc dự án "Hạng nhất kép” quốc gia. Mới nhất, trường nằm trong khối C9, xếp cùng với những cái tên danh giá khác như Đại học Bắc Kinh, Đại học Thanh Hoa, Đại học Phúc  Đán, Đại học Chiết Giang vv…

Là một trong những trường đại học tổng hợp hàng đầu Trung Quốc gồm 9 ngành khoa học, kỹ thuật, y học, kinh tế, quản lý, văn học, luật, triết học và nghệ thuật, với hơn 90 chuyên ngành đào tạo đại học. Một số ngành mũi nhọn và thế mạnh: thương mại quốc tế, hán ngữ, khoa học máy tính, thương mại điện tử vv…

Trường hiện có 6.617 cán bộ giảng dạy, trong đó có 3.818 giảng viên toàn thời gian. Số lượng sinh viên của trường hiện nay là 51.098 sinh viên, trong đó có 21.421 sinh viên đại học, 26.609 học viên cao học và 3.068 sinh viên quốc tế.

Ngôi trường quá tuyệt vời về chất lượng đào tạo lẫn cơ sở vật chất. Bạn còn chần chờ gì mà không gia nhập hội du học sinh của ĐH Giao thông Tây An cùng Vimiss ngay nào! Thời gian không còn nhiều và còn rất ít chỉ tiêu. Apply ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội