Menu

Đăng Ký Tư Vấn

Học bổng toàn phần tại Cát Lâm năm 2024

Cát Lâm là tỉnh phía Đông Bắc Trung Quốc với mùa đông lạnh, có tuyết. Cùng du học Vimiss săn các suất học bổng toàn phần hệ đại tại Cát Lâm năm 2024 nhé!

1. Thông tin học bổng

/upload/image/tin-tuc/hb-cat-lam.jpg

Trường trọng điểm của tỉnh

Hệ: Đại học

Chuyên ngành: Y học cổ truyền, dược liệu, châm cứu…

Chế độ học bổng: Miễn học phí, KTX, trợ cấp 2500 tệ/tháng

YÊU CẦU: HSK4 210 điểm trở lên, GPA khá giỏi trở lên

Chi phí apply cực ƯU ĐÃI

2. Cát Lâm - thủ phủ các cây thảo mộc, dược liệu quý

Tỉnh Cát Lâm là một tỉnh ở Đông Bắc Trung Quốc. Tỉnh Cát Lâm có biên giới với Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên và Liên bang Nga ở phía đông; có ranh giới giáp với tỉnh Hắc Long Giang ở phía bắc, với tỉnh Liêu Ninh ở phía nam, và với khu tự trị Nội Mông Cổ ở phía tây.

Các ngành công nghiệp chủ đạo của tỉnh Cát Lâm là: ô tô, hóa dầu, chế biến nông sản, y dược, công nghệ thông tin-điện tử, chế tạo thiết bị, luyện kim, vật liệu xây dựng, dệt và năng lượng. Theo truyền thống, tỉnh Cát Lâm được xem là một trung tâm dược phẩm lớn, với sản lượng nhân sâm và nhung hươu vào hàng lớn nhất Trung Quốc, những thứ được sử dụng rộng rãi trong Đông y.

Cát Lâm có khí hậu ôn đới lục địa gió mùa, bốn mùa gió rệt. Cát Lâm được thiên nhiên ưu đãi với rất nhiều tài nguyên, vô số thực vật và thảo mộc, nhiều loại chim và động vật quý, và đồng cỏ rộng lớn. Điều này tạo lợi thế cho các ngành học về y dược cổ truyền. Đây cũng là nơi mà các bạn du học sinh quốc tế, chuyên gia theo học ngành dược, y học cổ truyền đến học tập, nghiên cứu.

Trên đây là thông tin về học bổng toàn phần tại Cát Lâm. Các bạn quan tâm du học Trung Quốc vui lòng liên hệ du học Vimiss để được tư vấn nhé!

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội