Menu

Đăng Ký Tư Vấn

Học bổng toàn phần Đại học Khoa học và Kỹ thuật Bắc Kinh năm 2022

Cập nhật thông tin mới nhất về học bổng toàn phần Đại học Khoa học và Kỹ thuật Bắc Kinh năm 2022. Chế độ hấp dẫn, đầu vào "dễ thở".

Đại học Khoa học và Kỹ thuật Bắc Kinh là trường đại học trọng điểm quốc gia trực thuộc Bộ Giáo dục, là trường đại học trọng điểm quốc gia. Với thế mạnh về ngành kỹ thuật, quản lý, văn học, kinh tế và luật... Năm 2022, trường cung cấp các suất học bổng giá trị dành cho sinh viên quốc tế. Cùng VIMISS cập nhật thông tin mới nhất về học bổng toàn phần Đại học Khoa học và Kỹ thuật Bắc Kinh năm 2022 nhé!

Nội dung và điều kiện apply học bổng

/upload/image/tin-tuc/dai-hoc-khkt-bac-kinh-2.jpg

Loại học bổng: Học bổng toàn phần CIS

Hệ:  Đại học/ Thạc sĩ/ Tiến sĩ

Chuyên ngành: Khối chuyên ngành Khoa học và Kỹ thuật

Chế độ: Miễn học phí, phí kí túc xá, phí bảo hiểm và có trợ cấp

Yêu cầu: Tối thiểu HSK4 (180 điểm)

Kỳ nhập học: T9/2022

Giới thiệu về trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật Bắc Kinh

/upload/image/tin-tuc/dai-hoc-khkt-bac-kinh-1.jpg
  • Tên tiếng Trung: 北京科技大学
  • Tên tiếng Anh: University of Science and Technology Beijing – USTB
  • Địa chỉ: Số 30 đường Học viện, quận Hải Điến, Bắc Kinh

Lịch sử của Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh có thể bắt nguồn từ ngành khai thác và luyện kim đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc hiện đại do Trường Tây Bắc Dương thành lập năm 1895.

Sau nhiều lần sát nhập và đổi tên, năm 1988, trường được đổi tên thành Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh.

Vào tháng 5 năm 1997, trường là một trong những trường đầu tiên đứng vào hàng ngũ các trường đại học xây dựng "Dự án 211" quốc gia. Năm 2006, trường trở thành đợt đầu tiên của "Dự án 985".

Từ khi thành lập cách đây 70 năm, trường đã từng bước hình thành truyền thống tốt đẹp “Tiên học lễ, tôn nghiêm”, đã ươm mầm hơn 260.000 nhân tài các loại cho xã hội. Đầu tàu cả nước về chính trị, kinh tế, khoa học và công nghệ, giáo dục và các lĩnh vực khác. Là trụ cột và xương sống của ngành công nghiệp vật liệu và luyện kim.

Trường có diện tích khoảng 803,900 mét vuông, với tổng diện tích xây dựng là 941,100 mét vuông với nhiều công trình phục vụ giảng dạy và học tập. Đảm bảo luôn hiện đại, ứng dụng vào thực tiễn.

Tính đến cuối năm 2021, có hơn 26.000 sinh viên toàn thời gian , bao gồm 13.732 sinh viên đại học , 12.506 sinh viên sau đại học (bao gồm 8.589 sinh viên thạc sĩ và 3.917 nghiên cứu sinh ), 760 sinh viên quốc tế và 15.958 sinh viên giáo dục thường xuyên. Trường có một đội ngũ giảng viên nghiêm túc về học thuật, tổng số giảng viên là 3.399 người.

Trường luôn tràn đầy tự tin và vững bước tiến tới mục tiêu “xây dựng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh trở thành trường đại học đẳng cấp thế giới, có những đặc điểm nổi bật và tầm ảnh hưởng quan trọng”.

Trên đây là những thông tin chính về học bổng trường Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh, hy vọng các bạn đã có thêm thông tin bổ ích cho mình. Với sự đầu tư kỹ về thành tích học tập, khả năng ngoại ngữ thành thạo sẽ giúp bạn có cơ hội trở thành sinh viên ngôi trường này đấy. Chúc bạn thành công! Để được tư vấn về học bổng, các bạn liên hệ với du học VIMISS để được giải đáp mọi thông tin nhé!

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội