Menu

Đăng Ký Tư Vấn

NÓNG BỎNG TAY - Học bổng toàn phần Đại học Công nghệ Hoa Nam 2023

Cập nhật thông tin tuyển sinh Đại học Công nghệ Hoa Nam năm 2023 với các suất học bổng giá trị, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chi phí hợp lý.

Học bổng Đại học Công nghệ Hoa Nam 2023

/upload/image/tin-tuc/hoc-bong-toan-phan-dai-hoc-cong-nghe-hoa-nam-2023-2.jpg

Loại học bổng: CIS/Học bổng trường

Hệ: Đại học/ Thạc sĩ

Chuyên ngành: Hán ngữ, Giáo dục Hán ngữ Quốc tế

Quyền lợi: Miễn học phí, phí KTX, trợ cấp lên đến 3000 RMB/ tháng

Đại học Công nghệ Hoa Nam

/upload/image/tin-tuc/hoc-bong-toan-phan-dai-hoc-cong-nghe-hoa-nam-2023-3.jpg

Tọa lạc tại Quảng Châu, Đại học Công nghệ Nam Trung Quốc là trường đại học trọng điểm quốc gia trực thuộc Bộ Giáo dục.

Trường có lịch sử điều hành trường học lâu đời, có thể bắt nguồn từ trường công nghiệp hạng A đầu tiên ở tỉnh Quảng Đông được thành lập vào năm 1918 (trong lịch sử được gọi là "Hồng Gia Công"); trường được chính thức thành lập vào năm 1952 trong thời kỳ điều chỉnh của các trường cao đẳng và đại học quốc gia, và trở thành "Bốn trường cao đẳng kỹ thuật" của Trung Quốc mới Năm 1960, trường trở thành trường đại học trọng điểm quốc gia. 

Là trường đại học đầu tiên trong cả nước do Bộ Giáo dục đồng xây dựng, năm 1995 lọt vào hàng ngũ "Dự án 211"; năm 2001 lọt vào hàng ngũ "Dự án 985"; lọt vào hàng ngũ "Song nhất lưu" xây dựng các trường đại học cấp A vào năm 2017 và lọt vào top 200 của "Xếp hạng học thuật đại học thế giới" của Shanghai Ruanke vào năm 2020.

Kể từ khi thành lập đến nay, trường đã đào tạo 570.000 sinh viên các loại hình giáo dục đại học, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm nhiều năm liền nằm trong top đầu của cả nước và của tỉnh Quảng Đông.

Trường được mệnh danh là "cái nôi của kỹ sư" và "cái nôi của doanh nhân", được chọn là cơ sở trình diễn quốc gia về tinh thần khởi nghiệp và đổi mới của quần chúng.

Sau gần trăm năm xây dựng và phát triển, trường đã xây được khoa công nghệ hạng nhất, khoa kỹ thuật vững chắc, khoa văn đặc trưng, đã lọt vào hàng ngũ các trường đại học cấp cao trong cả nước.

Bạn còn chần chờ gì mà không gia nhập hội du học sinh của ĐH Công nghệ Hoa Nam cùng Vimiss ngay nào! Thời gian không còn nhiều và còn rất ít chỉ tiêu. Apply ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội