Menu

Đăng Ký Tư Vấn

Học bổng tại Đại học Trung Sơn hot nhất 2023

Cập nhật các suất học bổng mới nhất tại Đại học Trung Sơn năm 2023 với các chuyên ngành hot, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chi phí hợp lý tại Vimiss.

Học bổng Asean hệ đại học siêu hot

Học bổng Asean là gì? Học bổng Asean là học bổng được Bộ Giáo dục Trung Quốc cung cấp cho các bạn có thành tích tiếng Trung và thành tích học tập tốt, trong khu vực các nước Asean trong đó có Việt Nam nhằm tăng cường giao lưu, tăng cường hợp tác giáo dục và thúc đẩy trao đổi học thuật.

/upload/image/tin-tuc/hoc-bong-tai-dai-hoc-trung-son-hot-nhat-2023.jpg

Chế độ đãi ngộ:

Chuyên ngành: Đa dạng nhiều chuyên ngành

Quyền lợi: Miễn học phí, phí KTX, trợ cấp lên đến 2500 RMB/ tháng

Yêu cầu: tối thiểu có HSK 4, GPA 7.0 trở lên

Vì sao có nhiều bạn mong muốn học tập tại Đại học Trung Sơn

Không khó gì để giải thích vì sao đại học Trung Sơn lại hot đến vậy. Với chất lượng đào tạo thuộc top quốc gia cùng vi trí địa lý khá gần Việt Nam, các bạn học sinh đặt nhiều mục tiêu vào đại học Trung Sơn.

Một số điều cần biết về Đại học Trung Sơn

✔️Thành lập năm 1924 bởi Tôn Trung Sơn, các học giả nổi tiếng như Lỗ Tấn và Quách Mạt Nhược, và nhiều chuyên gia y tế nổi tiếng khác đã từng giảng dạy ở đây.

✔️Thuộc dự án "Dự án 985", “Dự án 211” quốc gia, là trường đại học tổng hợp đi đầu trong công cuộc cải cách mở cửa.

✔️Là trường đại học tổng hợp bao gồm các ngành như nhân văn, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, khoa học kỹ thuật, kỹ thuật, y học, dược và khoa học quản lý, là một trung tâm văn hóa và học thuật lớn ở phía nam Trung Quốc.

✔️Kể từ khi thành lập Tân Trung Hoa, Đại học Trung Sơn luôn là một trong những trường đại học trọng điểm của đất nước và là một trong những đơn vị cấp bằng tiến sĩ và thạc sĩ đầu tiên ở Trung Quốc.

✔️Trường có hơn 30.000 sinh viên đại học, hơn 4.000 nghiên cứu sinh tiến sĩ, hơn 9.000 học viên thạc sĩ, hơn 5.000 nghiên cứu sinh vừa học vừa làm và gần 1.500 sinh viên nước ngoài.

Để nhận thông tin chi tiết về học bổng cũng như hồ sơ apply, các bạn liên hệ du học Vimiss nhé! Tư vấn nhanh chóng, thông tin chính xác, minh bạch. Hỗ trợ đầy đủ từ giấy tờ, phỏng vấn... chuẩn bị sẵn sàng để cạnh tranh với những ứng viên khác.
 

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội