Menu

Đăng Ký Tư Vấn

APPLY NGAY- Học bổng Đại học Bách khoa Lan Châu 2023

Cập nhật thông tin tuyển sinh Đại học Bách khoa Lan Châu năm 2023 với các suất học bổng giá trị, đa dạng chuyên ngành, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chi phí hợp lý.

Học bổng Đại học Bách khoa Lan Châu 2023

/upload/image/tin-tuc/apply-ngay-hoc-bong-dai-hoc-bach-khoa-lan-chau-2023-2.jpg

Thông tin chi tiết về học bổng

  • Loại học bổng: Học bổng CSC/CIS & học bổng trường
  • Hệ: 1 kỳ tiếng/ 1 năm tiếng/ Đại học
  • Chuyên ngành: Đa dạng
  • Quyền lợi: Miễn học phí, KTX, trợ cấp lên đến 2500 RMB/ tháng

Thông tin Đại học Bách khoa Lan Châu

/upload/image/tin-tuc/apply-ngay-hoc-bong-dai-hoc-bach-khoa-lan-chau-2023-3.jpeg

Đại học Bách Khoa Lan Châu tọa lạc tại thành phố Lan Châu, thủ phủ của tỉnh Cam Túc. Tiền thân của trường là Trường Công nghệ tỉnh Cam Túc được thành lập năm 1919. Năm 2003, trường chính thức đổi tên thành Đại học Bách Khoa Lan Châu. Đây là một trường đại học được thành lập bởi Chính phủ Nhân dân tỉnh Cam Túc, Bộ Giáo dục cùng với Cục Công nghiệp Khoa học và Công nghệ Quốc phòng.

Là trường đại học tổng hợp trọng điểm của Bộ giáo dục Trung Quốc, đồng thời thuộc dự án "Song nhất lưu 211-985".

Mặc dù nằm tại khu vực Tây Bắc nhưng đây là nơi khí hậu ôn hòa, hè không nóng, đông không quá lạnh.

Có hai cơ sở Lan Công Bình và Bành Gia Bình, có diện tích 2.430 mẫu Anh, diện tích xây dựng khuôn viên trường là 1,21 triệu mét vuông, thư viện có 2,23 triệu cuốn sách, 1,23 triệu cuốn sách điện tử, diện tích phòng thí nghiệm hơn 50.000 mét vuông, giá trị tài sản của thiết bị giảng dạy và nghiên cứu khoa học là 480 triệu nhân dân tệ. Hiện có 19 trường cao đẳng, 1 bộ phận giảng dạy và nghiên cứu, với các trường sau đại học và các chi nhánh sau đại học ở Ôn Châu.

Có 29.148 sinh viên toàn thời gian, bao gồm 22.361 sinh viên đại học, 6.187 sinh viên sau đại học và 346 sinh viên quốc tế. Đội ngũ giáo viên chất lượng cao, nhiệt tình hỗ trợ, kí túc xá tiện nghi.  

Sau gần trăm năm xây dựng và phát triển, trường đã xây được khoa công nghệ hạng nhất, khoa kỹ thuật vững chắc, khoa văn đặc trưng, đã lọt vào hàng ngũ các trường đại học cấp cao trong cả nước. Bạn còn chần chờ gì mà không gia nhập hội du học sinh của ĐH Bách Khoa Lan Châu cùng Vimiss ngay nào! Thời gian không còn nhiều và còn rất ít chỉ tiêu. Apply ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội