Menu

Đăng Ký Tư Vấn

Giấy báo trúng tuyển tại Đại học Sơn Đông 2022

Xin chúc mừng ứng viên xuất sắc tại Vimiss đã nhận giấy báo trúng tuyển tại Đại học Sơn Đông. Một hành trình nỗ lực và cố gắng đã được đền đáp. Chúc bạn sẽ có khoảng thời gian học tập đáng nhớ tại trường. Du học Vimiss sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục ước mơ.

Giấy báo nhập học tại Đại học Sơn Đông hệ Tiến sĩ

/upload/image/tin-tuc/1.png

Giới thiệu Đại học Sơn Đông

Đại học Sơn Đông là trường đại học tổng hợp nghiên cứu công lập ở Tế Nam, Sơn Đông. Có các cơ sở ở Uy Hải - Sơn Đông và một cơ sở ở Thanh Đảo - Sơn Đông. Được hỗ trợ trực tiếp bởi chính phủ quốc gia. Đây là một trong những trường đại học có số lượng sinh viên lớn nhất ở Trung Quốc.

/upload/image/tin-tuc/dai-hoc-son-dong-1.jpg
/upload/image/tin-tuc/dai-hoc-son-dong-2.jpg

Trường Đại học Sơn Đông là một trong những trường đại học hàng đầu của Trung Quốc, thuộc các dự án "Song nhất A" và là trường đại học xây dựng trọng điểm của "Dự án 985" "Dự án 211" trước đây là trọng điểm trường đại học tổng hợp trực thuộc Bộ Giáo dục.

/upload/image/tin-tuc/dai-hoc-son-dong-3.jpg

Đại học Sơn Đông là một trong những trường đại học có bộ môn hoàn chỉnh nhất ở Trung Quốc, là đại diện tiêu biểu trong số các trường đại học tổng hợp, bao gồm tất cả các ngành ngoại trừ khoa học quân sự. Đã có 18 ngành đã lọt vào top 1 của bảng xếp hạng thế giới ESI.

/upload/image/tin-tuc/dai-hoc-son-dong-4.jpg

Du học Vimiss là một trong những công ty tư vấn du học uy tín, trực thuộc Thanhmaihsk. Với nhiều năm hoạt động, Vimiss là đối tác quan trọng của nhiều trường đại học lớn, chắp cánh cho nhiều bạn học sinh - sinh viên Việt Nam được học tại những ngôi trường lớn. Du học Vimiss luôn được tin tưởng bởi nguồn thông tin nhanh chóng, chính xác, minh bạch, uy tín khi làm hồ sơ. Các bạn có bất cứ thắc mắc gì về học bổng và du học Trung Quốc, liên hệ với Vimiss ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội