Menu

Đăng Ký Tư Vấn

Học bổng toàn phần CIS tại Đại học Công nghệ Hoa Trung 2023

Cập nhật các suất học bổng mới nhất tại Đại học Công nghệ Hoa Trung năm 2023 với các chuyên ngành hot, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chi phí hợp lý tại Vimiss.

Học bổng toàn phần tại Đại học Công nghệ Hoa Trung 2023

/upload/image/tin-tuc/hoc-bong-toan-phan-tai-dai-hoc-cong-nghe-hoa-trung-2023-2.jpg

Loại học bổng: Học bổng CIS & Học bổng trường

Hệ: Đại học/Thạc sĩ/ Tiến sĩ

Chuyên ngành: Đa dạng

Quyền lợi: Miễn học phí, phí KTX, trợ cấp lên đến 3500 RMB/ tháng

Yêu cầu: HSK4 + HSKK trung cấp trở lên

Tổng quan về đại học Công nghệ Hoa Trung

/upload/image/tin-tuc/hoc-bong-toan-phan-tai-dai-hoc-cong-nghe-hoa-trung-2023-3.jpg

Đại học Khoa học và Công nghệ Hoa Trung nằm tại trung tâm thành phố Vũ Hán thiên nhiên tươi đẹp, kinh tế phát triển bậc nhất tỉnh Hồ Bắc và toàn Trung Quốc. Được hợp nhất từ 3 trường: Đại học Khoa học và Công nghệ Hoa Trung cũ, Đại học Y khoa Đồng Tế và Học viện Xây dựng Đô thị Vũ Hán vào ngày 26 tháng 5 năm 2000.

Khuôn viên của trường có diện tích hơn 7.000 mẫu Anh, với cây cối xanh tươi và thảm cỏ xanh tươi. Môi trường trang nhã, phong cảnh đẹp, tỷ lệ cây xanh bao phủ là 72%, là trường đại học có tỷ lệ phủ xanh cao nhất toàn Trung Quốc. Trường có đầy đủ hệ thống hỗ trợ giảng dạy và nghiên cứu cùng các cơ sở dịch vụ công cộng hoàn chỉnh.

Đại học Công nghệ Hoa Trung là trường đại học tổng hợp trọng điểm trực thuộc Bộ Giáo dục, công trình trọng điểm của "Dự án 211" và "Dự án 985" cấp quốc gia, đồng thời là một trong những trường đại học "hạng nhất kép" danh tiếng. Một trong bốn trướng có Trung tâm nghiên cứu khoa học tại Trung Quốc, được tạp chí Nature bình chọn vào “Top 10 các đơn vị nghiên cứu khoa học” lớn nhất Trung Quốc.

Trường đào tạo đa ngành, bao gồm các ngành như Khoa học, Kỹ thuật, Kinh tế, Quản lý, Văn học, Nghệ thuật, Giáo dục, Luật, Dược phẩm,....nhiều ngành xếp hạng A+, A, A-

Chỉ tiêu học bổng còn rất ít. Để nhận thông tin chi tiết về học bổng cũng như hồ sơ apply, các bạn liên hệ du học Vimiss nhé! Tư vấn nhanh chóng, thông tin chính xác, minh bạch. Hỗ trợ đầy đủ từ giấy tờ, phỏng vấn...

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội