Menu

Đăng Ký Tư Vấn

Học bổng toàn phần Đại học Sư phạm Bắc Kinh năm 2023

Cập nhật các suất học bổng toàn phần với chế độ đãi ngộ tốt nhất từ Đại học Sư phạm Bắc Kinh năm 2023 cùng du học Vimiss.

Học bổng toàn phần Đại học Sư phạm Bắc Kinh

/upload/image/tin-tuc/hoc-bong-dai-hoc-su-pham-bac-kinh.jpg

✔️ Loại học bổng: Học bổng CIS & học bổng trường

✔️ Hệ: Đại học/ Thạc sĩ/ Tiến sĩ

✔️ Chuyên ngành: Hán ngữ

✔️ Quyền lợi: Miễn học phí, phí KTX, trợ cấp lên đến 3500 RMB/ tháng

✔️ Yêu cầu: GPA giỏi, HSK4 + HSKK trung cấp trở lên

Chế độ học bổng quá hấp dẫn, chính sách đãi ngộ nhân tài thu hút ngày càng nhiều sinh viên quốc tế theo học tại trường. Chuyên ngành trọng điểm của trường sẽ giúp bạn có thể nâng cao trình độ, tìm được việc làm tốt sau khi ra trường.

Tổng quan cơ bản về trường Đại học Sư phạm Bắc Kinh

Đại học Sư phạm Bắc Kinh toạ lạc tại thủ đô của Trung Quốc - Bắc Kinh. Được thành lập bởi Bộ Giáo dục và Thành phố Bắc Kinh, đây được coi là một trong những trường đại học sư phạm hàng đầu của Trung Quốc

Trường nằm trong top trường trọng điểm quốc gia, thuộc dự án “985” & “211”, toàn diện các ngành học với các chuyên ngành giáo dục, văn học, tâm lý học của trường thuộc top đầu TQ với các trường danh tiếng như ĐH Bắc Kinh, Thanh Hoa, đặc biệt chuyên ngành giáo dục  đứng đầu TQ, xếp hạng A+. Trường tuyển sinh nhiều chuyên ngành: Hán ngữ, văn học, tâm lý, giáo dục, vv...

Trường có hai cơ sở: Cơ sở Bắc Kinh và cơ sở Chu Hải, có phong cảnh đẹp nhất, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt của sin viên.

Xem thêm: Đại học Sư phạm Bắc Kinh hân hoan chào đón tân sinh viên năm học mới

Trường có 3.300 giảng viên trong trường, trong đó có gần 2.100 giảng viên toàn thời gian. Tỷ lệ giáo viên có chức danh cao cấp, bằng tiến sĩ hoặc giáo dục ở nước ngoài được xếp vào top đầu trong các trường đại học Trung Quốc.

Đây là "học phủ" nơi rất nhiều giảng viên tại các trường Đại học trên cả Trung Quốc tốt nghiệp như nhà văn Mạc Ngôn đạt giải Nobel văn học là một trong những sinh viên tốt nghiệp tại đây.

Đại học sư phạm Bắc Kinh luôn được các du học sinh ao ước có cơ hội được học tập và rèn luyện tại đây.

Bạn có mong muốn được học tại trường, apply ngay tại Vimiss để được tư vấn chi tiết và nắm chắc học bổng du học Trung Quốc trong tầm tay!

Đặt chữ “tâm” và chữ “tín” lên hàng đầu, Du học Vimiss là con đường tối ưu nhất, an toàn nhất để giúp bạn hiện thực hóa ước mơ du học Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

ĐK tư vấn

ĐK học bổng

Gọi điện

Test học bổng

Đăng Ký Tư Vấn

Test khả năng đậu học bổng

Đăng Ký Học Bổng

Họ và Tên *
Email*
Điện Thoại*
Tỉnh Thành*
Bạn quan tâm học bổng quốc gia nào

Hotline tư vấn Hà Nội